Hướng dẫn nạp tiền vào Balance

Balance là gì?


Khi đăng ký thành công tài khoản BizFly Cloud, khách hàng sẽ được cấp một tài khoản giao dịch, gọi là balance hay tài khoản thanh toán. Khách hàng có thể thực hiện nạp tiền vào balance thông qua 3 cách. Các hóa đơn phát sinh nhỏ hơn số dư trong balance sẽ được hệ thống tự động trừ trong balance của khách hàng.

Balance cũng được dùng để lưu lại các số dư hoàn trả về khi khách hàng xóa hoặc giảm cấu hình một server đã thanh toán trả trước.

 

Hướng dẫn nạp tiền vào Balance:

Bước 1: Truy cập balance để thực hiện nạp tiền

Ngay trang dashboard , bên góc phải có chứa thông tin về tài khoản balance hiện tại, quý khách có thể chọn Nạp tiền tại đây.

Hoặc cách khác:

Khách hàng bấm trực tiếp vào đường dẫn Billing trên thông báo (hay trong email) để truy cập vào trang Billing hoặc truy cập theo cách sau:

Từ mục Account, chọn Thanh toán , mục Hóa đơn và lịch sử thanh toán sẽ hiển thị các hóa đơn như sau :

Chọn Nạp tiền vào Balance

 

Bước 2: Chọn mệnh giá nạp tiền và hình thức nạp

Từ trang Billing Dashboard, mục Hình thức thanh toán, chọn Nạp tiền vào Balance.

Chọn số tiền cần nạp và ấn Thanh toán.
Ở phần Xác nhận thanh toán,chọn hình thức thanh toán.
Hiện tại BizFly Cloud hỗ trợ các hình thức thanh toán sau :
  • Thanh toán với BizFly Billing
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán bằng tiền mặt

 

1. Nạp tiền với BizFly Billing

Từ trang Billing Dashboard, mục Hình thức thanh toán, chọn Nạp tiền vào Balance.

Ở phần Xác nhận thanh toán, chọn BizFly Billing, chọn Thanh toán với BizFly Billing:

Tại màn hình thông tin thanh toán, chọn phương thức thanh toán, hoặc cổng thanh toán:

a. Thẻ ngân hàng nội địa
Điền thông tin thẻ ATM, đã mở Internet Banking, rồi chọn Đồng ý thanh toán

Nhập OTP gửi vào điện thoại để hoàn tất giao dịch:

Trong trường hợp muốn hủy thanh toán, chọn Hủy bỏ giao dịch

b. Thanh toán thẻ Visa/Master

Nhập thông tin thanh toán của thẻ và chọn Đồng ý thanh toán

 

c. Thanh toán qua Momo

Chọn ví MoMo, rồi chọn Đồng ý thanh toán:

Sau khi chuyển hướng sang MoMo, có thể dùng app MoMo thể thanh toán qua quét mã QRCode, hoặc ấn Đăng nhập để thanh toán qua Web:

d. Thanh toán qua QRCode:
Mở ứng dụng MoMo trên điện thoại và chọn Quét mã:
Quét mã và xác nhận thanh toán:

e. Thanh toán qua Đăng nhập web

Điền thông tin đăng nhập:

Nhập OTP để hoàn tất giao dịch:

Giao dịch thành công:

f. Thanh toán qua VNPay
Ví dụ với thanh toán qua thẻ ATM
Chọn ngân hàng thanh toán:
Điền thông tin thẻ:
Hoặc dùng ứng dụng VNPay để thanh toán qua quét mã QRCode.
Nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch:
g. Thanh toán với Viettel Pay
Chọn phương thức thanh toán có sẵn, VD Ví Viettel:
Nếu có ứng dụng VIettelPay, có thể thanh toán qua quét mã QRCode.
Điền thông tin đăng nhập vào ví Viettel:
Nhập OTP để hoàn tất thanh toán:
Kết quả thanh toán:
Thanh toán thành công:
Thanh toán Hủy bỏ/Thất bại:

2. Nạp tiền chuyển khoản:

– Khách hàng chuyển tiền tới tài khoản của BizFly Cloud tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) với nội dung như sau:

+ Người nhận: Công ty Cổ phần VCCorp

+ Số tài khoản: 03 701 010 000 446

+ Ngân hàng Maritime Bank chi nhánh Thanh Xuân

+ Nội dung thanh toán: Nạp tiền tài khoản_email khách hàng

– Sau khi đã chuyển khoản thành công, vui lòng thông báo cho BizFly Cloud qua một trong hai cách:

+ Email: sales@bizflycloud.vn

+ Hotline: (024 73028888 – 028 73028888) Bấm phím 0

 

3. Nạp tiền trực tiếp bằng tiền mặt:

Quý khách thanh toán tại 1 trong 2 khu vực sau:

Hà Nội: Công ty cổ phần VCCORP

Địa chỉ:Tầng 17, Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: Công ty cổ phần VCCORP

Địa chỉ: Tầng M Tòa Nhà Báo Người Lao Động, 123 Võ Văn Tần, P6, Q3,HCM

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng lưu ý chỉ giao dịch tại các điểm được quy định và ký đầy đủ các chứng từ thanh toán

Rate This Article

(0 out of 2 people found this article helpful)

Leave A Comment?

You must be logged in to post a comment.