Hướng dẫn nạp tiền vào Balance

Balance là gì?


Khi đăng ký thành công tài khoản BizFly Cloud, khách hàng sẽ được cấp một tài khoản giao dịch, gọi là balance hay tài khoản thanh toán. Khách hàng có thể thực hiện nạp tiền vào balance thông qua 3 cách. Các hóa đơn phát sinh nhỏ hơn số dư trong balance sẽ được hệ thống tự động trừ trong balance của khách hàng.

Balance cũng được dùng để lưu lại các số dư hoàn trả về khi khách hàng xóa hoặc giảm cấu hình một server đã thanh toán trả trước.

 

Hướng dẫn nạp tiền vào Balance:

Bước 1: Truy cập balance để thực hiện nạp tiền

Ngay trang dashboard , bên góc phải có chứa thông tin về tài khoản balance hiện tại, quý khách có thể chọn Nạp tiền tại đây.

Hoặc cách khác:

Khách hàng bấm trực tiếp vào đường dẫn Billing trên thông báo (hay trong email) để truy cập vào trang Billing hoặc truy cập theo cách sau:

Từ mục Account, chọn Thanh toán , mục Hóa đơn và lịch sử thanh toán sẽ hiển thị các hóa đơn như sau :

Chọn Nạp tiền vào Balance

 

Bước 2: Chọn mệnh giá nạp tiền và hình thức nạp

Từ trang Billing Dashboard, mục Hình thức thanh toán, chọn Nạp tiền vào Balance.

Chọn số tiền cần nạp và ấn Thanh toán.
Ở phần Xác nhận thanh toán,chọn hình thức thanh toán.
Hiện tại BizFly Cloud hỗ trợ các hình thức thanh toán sau :
  • Thanh toán qua cổng Sohapay
  • Thanh toán với BizFly Billing
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán bằng tiền mặt

1. Thanh toán trực tuyến qua cổng Sohapay

Bước 1:

Ở phần Xác nhận thanh toán, chọn Sohapay và bấm nút Thanh toán với SohaPay

Khách hàng sẽ được điều hướng sang cổng thanh toán SohaPay. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán không đăng nhập (khu vực Chọn phương thức thanh toán ở khung phía trên) hoặc sử dụng tài khoản SohaPay của mình để tiến hành thanh toán (khu vực Ví điện tử SohaPay ở khung bên dưới).

 

SohaPay hỗ trợ hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng Visa – Master, Internet Banking cho các thẻ ATM nội địa, chuyển khoản hay nộp tiền tại quầy GD của ngân hàng hoặc Mobile Banking. Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và làm theo hướng dẫn của Sohapay.

Với các thẻ CC quốc tế có khả năng giả mạo, SohaPay cần khách hàng thực hiện quá trình xác thực chủ thẻ trước khi hoàn tất quá trình giao dịch. Nếu quá trình xác thực không thực hiện thành công, chi phí đã thực hiện giao dịch sẽ được trả về tài khoản của khách hàng.

+ Khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master: Lựa chọn loại thẻ cần dùng, điền thông tin và lựa chọn Đồng ý thanh toán

 

+ Khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa có sử dụng Internet Banking: Lựa chọn ngân hàng cần dùng, điền thông tin và click Đồng ý thanh toán.

+ Khách hàng chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của SohaPay: Lựa chọn tài khoản ngân hàng khách hàng muốn chuyển khoản và click Đồng ý thanh toán. Khách hàng có thể chuyển khoản trực tiếp tới oud qua tài khoản tại đây.

 

*Lưu ý: Thông báo trạng thái giao dịch:

Sau khi thực hiện việc nạp tiền trên cổng thanh toán Sohapay, khách hàng sẽ được điều chuyển về hệ thống BizFly Cloud cùng với thông báo trạng thái giao dịch. Có 3 thông báo sau:

a. Giao dịch thành công: cổng thanh toán Sohapay đã xác thực giao dịch của Khách hàng thành công.

b. Giao dịch quá hạn: cổng thanh toán Sohapay thông báo giao dịch của Khách hàng bị quá thời hạn cho phép. Khách hàng phải truy cập lại Mục 1, ý b của hướng dẫn này để thực hiện quá trình thanh toán mới.

c. Giao dịch bị gián đoạn: cổng thanh toán Sohapay thông báo giao dịch của Khách hàng bị gián đoạn vì một lý do khách quan. Trong trường hợp này Khách hàng gọi điện thoại cho nhân viên hệ thống BizFly Cloud để được hỗ trợ trực tiếp. Điện thoại CSKH của BizFly Cloud là (024) 73028888  Bấm phím 0 – cho những Khách hàng tại miền Bắc và (028) 73028888 Bấm phím 0 cho những Khách hàng tại miền Nam.

Bạn không nên đóng trình duyệt cho tới khi được điều chuyển về hệ thống BizFly Cloud thành công. Việc đóng trình duyệt trước có thể sẽ gây ra sự sai sót trong quá trình cập nhật thanh toán của hệ thống.

2 Nạp tiền với BizFly Billing

Từ trang Billing Dashboard, mục Hình thức thanh toán, chọn Nạp tiền vào Balance.

Ở phần Xác nhận thanh toán, chọn BizFly Billing, chọn Thanh toán với BizFly Billing:

Tại màn hình thông tin thanh toán, chọn phương thức thanh toán, hoặc cổng thanh toán:

a. Thẻ ngân hàng nội địa
Điền thông tin thẻ ATM, đã mở Internet Banking, rồi chọn Đồng ý thanh toán

Nhập OTP gửi vào điện thoại để hoàn tất giao dịch:

Trong trường hợp muốn hủy thanh toán, chọn Hủy bỏ giao dịch

b. Thanh toán thẻ Visa/Master

Nhập thông tin thanh toán của thẻ và chọn Đồng ý thanh toán

 

c. Thanh toán qua Momo

Chọn ví MoMo, rồi chọn Đồng ý thanh toán:

Sau khi chuyển hướng sang MoMo, có thể dùng app MoMo thể thanh toán qua quét mã QRCode, hoặc ấn Đăng nhập để thanh toán qua Web:

d. Thanh toán qua QRCode:
Mở ứng dụng MoMo trên điện thoại và chọn Quét mã:
Quét mã và xác nhận thanh toán:

e. Thanh toán qua Đăng nhập web

Điền thông tin đăng nhập:

Nhập OTP để hoàn tất giao dịch:

Giao dịch thành công:

f. Thanh toán qua VNPay
Ví dụ với thanh toán qua thẻ ATM
Chọn ngân hàng thanh toán:
Điền thông tin thẻ:
Hoặc dùng ứng dụng VNPay để thanh toán qua quét mã QRCode.
Nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch:
g. Thanh toán với Viettel Pay
Chọn phương thức thanh toán có sẵn, VD Ví Viettel:
Nếu có ứng dụng VIettelPay, có thể thanh toán qua quét mã QRCode.
Điền thông tin đăng nhập vào ví Viettel:
Nhập OTP để hoàn tất thanh toán:
Kết quả thanh toán:
Thanh toán thành công:
Thanh toán Hủy bỏ/Thất bại:

3. Nạp tiền chuyển khoản:

– Khách hàng chuyển tiền tới tài khoản của BizFly Cloud tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) với nội dung như sau:

+ Người nhận: Công ty Cổ phần VCCorp

+ Số tài khoản: 03 701 010 000 446

+ Ngân hàng Maritime Bank chi nhánh Thanh Xuân

+ Nội dung thanh toán: Nạp tiền tài khoản_email khách hàng

– Sau khi đã chuyển khoản thành công, vui lòng thông báo cho BizFly Cloud qua một trong hai cách:

+ Email: sales@bizflycloud.vn

+ Hotline: (024 73028888 – 028 73028888) Bấm phím 0

 

4. Nạp tiền trực tiếp bằng tiền mặt:

Quý khách thanh toán tại 1 trong 2 khu vực sau:

Hà Nội: Công ty cổ phần VCCORP

Địa chỉ:Tầng 17, Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: Công ty cổ phần VCCORP

Địa chỉ: Tầng M Tòa Nhà Báo Người Lao Động, 123 Võ Văn Tần, P6, Q3,HCM

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng lưu ý chỉ giao dịch tại các điểm được quy định và ký đầy đủ các chứng từ thanh toán

Rate This Article

(0 out of 2 people found this article helpful)

Leave A Comment?

You must be logged in to post a comment.